BellSystem24-Việt Nam

[H5] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (PART-TIME) - HÃNG ĐỒ ĐIỆN TỬ NHẬT BẢN

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Sinh viên/ Thực tập sinh

  • Hết hạn nộp

    31/08/2024

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion... cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm
  • Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
  • Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm đồ điện điện tử.

Phúc lợi:

  • Lương cơ bản: 25.000/giờ + Bonus 400.000/tháng
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
  • Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
  • Được hỗ trợ dấu mộc thực tập (nếu cần).
  • Có thể tiếp tục đồng hành cùng dự án Sony hoặc Bellsystem24 Vietnam ở các dự án khác theo cơ chế thời vụ, cộng tác viên hoặc nhân viên chính thức nếu có mong muốn gắn bó lâu dài.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tuổi từ 23 đến 35.
  • Đã có kinh nghiệm liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Chấp nhận sinh viên đăng ký làm part-time (4 tiếng/ngày).
  • Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng.

Làm việc xoay ca linh động (tối thiểu 30 giờ/tuần) trong khung giờ:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 – 20:00
  • Thứ 7 - CN: 08:00 – 19:00

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback