BellSystem24-Việt Nam

[H6] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ HÀNG ĐẦU VN (Thuần CSKH - Kênh Chat) -FULLTIME/PARTTIME

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    7 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    23/09/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
  • FULLTIME: 5tr5 (lương cơ bản) + 1tr5 (KPI, không chạy doanh số, KPI là đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng, nội vụ khi đi làm)
  • PARTTIME: 26k/h + 750k (KPI)
  • Thử việc 2 tháng (85%)
  • Được cung cấp thiết bị làm việc
  • Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ từ 6h00 - 22h00 (làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kì trong tuần)

  • Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Yêu Cầu Công Việc

  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
  • Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
  • Có thể làm việc vào cuối tuần

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback