BellSystem24-Việt Nam

[H8] Chăm Sóc Khách Hàng HD Bank

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    6 Tr - 7 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    04/09/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao
  • Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.
  • Các task công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Thu nhập: LCB + Thưởng = 6.000.000 - 7.000.000 vnđ/tháng

  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  •  Kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
  •  Kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại: tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm
  • Thạo vi tính văn phòng
  •  Kỹ năng: giao tiếp, xử lý vấn đề
  •  Chịu được áp lực công việc tốt.

Thời gian làm việc: Ca 7h30 - 11h30 & 14h30 - 19h30 (từ thứ 2 - CN, off bất kỳ 1 ngày/tuần)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback