BellSystem24-Việt Nam

[H8] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hãng Điện Tử Hàng Đầu Nhật Bản

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/09/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm,
  • Tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
  • Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…

Quyền lợi được hưởng

THU NHẬP = 6.000.000 – 6.500.000 VNĐ

  • Có phụ cấp hỗ trợ trong thời gian đào tạo, phụ cấp tiền gửi xe, phụ cấp ĐTV vượt qua bài test.
  • Một năm được hưởng 10 ngày nghỉ Lễ, lương tháng 13, tham gia sinh nhật.
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, hỗ trợ nghiệp vụ 100%. Ngoài ra công ty đầy đủ máy lạnh, máy nước nóng, lạnh đầy đủ cho nhân viên.
  • Cơ hội thăng tiến: Lộ trình thăng tiến rõ ràng được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả chất lượng làm việc tốt

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp THPT
  • Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Thời gian làm việc: 

Xoay ca từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần:

  • Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h-13h)
  • Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h-16h)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback