Địa điểm

Kiên Giang

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/09/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Chào mừng và bố trí phòng cho khách check-in đã đặt phòng trước.
  • Kiểm soát và trao chìa khóa cho khách trong thời gian khách lưu trú.
  • Cung cấp thông tin chung về sản phẩm, dịch vụ của khách sạn và giúp đỡ khách những thông tin cần thiết khi có yêu cầu.
  • Chào bán các khách vãng lai theo giá khuyến mãi của từng thời điểm.
  • Nắm rõ các chương trình khuyến mãi, các sự kiện giải trí tại khách sạn để giới thiệu với khách.
  • Hỗ trợ làm thủ tục check-out cho khách lưu trú.
  • Lập các báo cáo hàng ngày, các group order theo đúng quy trình.
  • Kiểm tra tiền phòng của khách lưu trú trên hệ thống.
  • Giữ vệ sinh sạch sẽ quầy tiếp tân và các trang thiết bị.
  • Kiểm tra và bảo đảm các văn phòng phẩm cần thiết luôn đầy đủ và đặt đúng vị trí.
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác liên quan chức năng, nhiệm vụ của tiếp tân.
  • Chuyển những thông tin liên quan về yêu cầu hoặc phàn nàn của khách đến tổ trưởng hoặc Trưởng/Phó bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhà hàng khách sạn hoặc các ngành nghề khác có liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở bộ phận Tiếp tân ít nhất một năm.
  • Sức khỏe tốt.
  • Ngoại hình dễ nhìn, phong cách năng động.
  • Có khả năng giải quyết các phàn nàn của khách.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback