Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    20/09/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực thi các chiến lược, kế hoạch Marketing & phát triển sản phẩm theo tháng/quý/năm
  • Phát triển và lập chiến lược định vị Branding HBG và các nhãn hiệu sản phẩm, mục tiêu sản phẩm thị trường, đánh giá trên thị trường theo TOP các nhãn sự kiện, hội nghị, du lịch. Nhãn hiệu Asean, Châu Á và Toàn cầu.
  • Phát triển Action plan tiêu chuẩn của HBG đáp ứng tham gia các cuộc thi, đánh giá về chuyên ngành sự kiện, triển lãm, du lịch khu vực Đông Nam Á, Châu Á và Toàn cầu.
  • Hỗ trợ xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu & lên ý tưởng phối hợp sản xuất tư liệu truyền thông: video, hình ảnh, ấn phẩm truyền thông offline…
  • Tìm kiếm đối tác, co-branding tạo thêm lead, thêm traffic, mang lại doanh thu cho công
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Được đào tạo bài bản, theo hệ đào tạo chuyên ngành Marketing.
  •  Ưu tiên kinh nghiệm tại lĩnh vực sự kiện, du lịch
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Tự tin thuyết trình, giao tiếp 
  • Trách nhiệm và sáng tạo trong phạm vi công việc.
  • Thành thạo tiếng Anh là lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback