Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
Proactive update information/ knowledge about customer service.
Yêu Cầu Công Việc
Good at English (Speaking, listening, writing, and reading)
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung học
Thời gian thử việc: Sau 2 tháng làm việc, mặc định được ký hợp đồng lao động
Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo toàn cầu bài bản bởi trainer người bản xứ
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng 6 - 9 tháng review/uplevel lên các vị trí QA, QC, Trainer, Supervisor…
Độ tuổi:
20 - 35
Thời gian làm việc: Xoay ca, 5 ngày/tuần, off 2 ngày bất kì
Đồng nghiệp: Năng động, thân thiện, môi trường đa quốc gia
Phúc lợi:
- Bảo hiểm xã hội, Lương tháng 13, tiền ăn đêm và trợ cấp OT.
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 14 ngày phép / năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.