VIETSTAR GROUP JOINT STOCK COMPANY

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Vé Máy Bay (Tiếng Anh)

VIETSTAR GROUP JOINT STOCK COMPANY
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    11 Tr - 13 Tr VND

  • Cấp bậc

    Mới tốt nghiệp

  • Hết hạn nộp

    30/09/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
  • Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
  • Report immediately serious cases/ inconstant situations.
  • Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
  • Proactive update information/ knowledge about customer service.

Yêu Cầu Công Việc

Good at English (Speaking, listening, writing, and reading)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Thời gian thử việc: Sau 2 tháng làm việc, mặc định được ký hợp đồng lao động
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được đào tạo toàn cầu bài bản bởi trainer người bản xứ
    - Lộ trình thăng tiến rõ ràng 6 - 9 tháng review/uplevel lên các vị trí QA, QC, Trainer, Supervisor…

  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Thời gian làm việc: Xoay ca, 5 ngày/tuần, off 2 ngày bất kì
  • Đồng nghiệp: Năng động, thân thiện, môi trường đa quốc gia
  • Phúc lợi:

    - Bảo hiểm xã hội, Lương tháng 13, tiền ăn đêm và trợ cấp OT.
    - Bảo hiểm tai nạn 24/7.
    - 14 ngày phép / năm.
    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

  • Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback