Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    22/09/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng theo data có sẵn từ chạy quảng cáo
  • Tiếp nhận các cuộc gọi và tư vấn giải đáp cho khách hàng qua đường dây hotline và trang Fanpage của Bệnh viện.
  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình chăm sóc và tư vấn dịch vụ đến khách hàng.
  • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu của bệnh viện.
  • Gọi điện mời khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ mới của Bệnh viện, hỗ trợ khách hàng đặt lịch khám.
  • Trực chat, nhập thông tin dữ liệu khách hàng lên hệ thống dữ liệu theo quy định.
  • Chăm sóc lại các khách hàng cũ trên các kênh Online.
  • Hợp tác các tổ chức doanh nghiệp tại các sự kiện, hội thảo… để lấy data phù hợp (phối hợp với marketing)
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, nhắc lịch khám bệnh, giới thiệu tính năng mới của dịch vụ, khảo sát khách hàng,…
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học các chuyên ngành
  • Giao tiếp tốt, linh hoạt, biết cách tư vấn, giọng nói dễ nghe.
  • Có khả năng sử dụng máy tính văn phòng cơ bản.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực y tế, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe.
  • Có thể tham gia trực khi cần.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback