Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    10 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/09/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.

- Liên hệ bằng điện thoại với khách hàng ĐÃ và ĐANG sử dụng sản phẩm của công ty theo data có sẵn.

- Hỗ trợ khách giải đáp thắc mắc về sản phẩm, hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm đúng cách.

- Khai thác thêm nhu cầu mua thêm hàng của khách hàng.

- Báo cáo với cấp trên về tiến độ thực hiện công việc.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.

- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí telesale, chăm sóc khách hàng, kinh doanh.

  • Không yêu cầu đúng ngành sản phẩm, được TGĐ trực tiếp đào tạo về sản phẩm.

- Kỹ năng

  • Kiên nhẫn, xử lý các tình huống khi bị khách hàng từ chối.
  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
  • Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục
  • Phản ứng nhanh.
  • QUYỀN LƠI
  • Thu nhập: 10 – 15 triệu (gồm lương cứng + lương hiệu suất + thưởng)
  • Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc.
  • Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
  • Được khuyến khíchđề xuất những ý tưởng sáng tạo, dự án mới
  • Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party....
  • Nghỉ phép năm 12 ngày/năm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback