11/09/2024
Tiếp thị / Marketing , Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Dịch vụ khách hàng
Nhân viên chính thức
15 Tr - 20 Tr VND
1 - 3 Năm
Nhân viên
15/09/2024
Xây dựng, phát triển và quản trị các landing pages, websites cho Công ty.
- Quản lý và vận hành website: Cập nhật nội dung và performance của website.
- Thiết lập cách thức tính toán, đo lường, quảng cáo, vận hành, dẫn traffic cho các kênh Social của Công ty (Facebook, Fanpage, Instagram, Youtube, TikTok, Zalo).
- Quản lý, giám sát thương hiệu của Công ty trên các kênh Social.
- Kiểm soát ngân sách hiệu quả cho việc phát triển các kênh Social.
- Ads cho các kênh Social: Bao gồm chạy quảng cáo Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok...
- Social Media: Tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua các kênh Social của Công ty, thực hiện các campaign mang tính sáng tạo.
- Phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch social media theo định kỳ.
- Hỗ trợ và quản lý các kênh tiếp thị liên kết.
- Báo cáo số liệu, đề xuất ý tưởng lên cấp trên.
Ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành như Marketing, truyền thông, báo chí, hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.
- 2 năm kinh nghiệm xây dựng, quản trị mạng xã hội (Facebook, Fanpage, Instagram, Youtube, TikTok, Zalo).
- Hiểu biết về cách vận hành nền tảng social media và liên tục cập nhật kiến thức mới.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch social media.
- Hiểu rõ về hệ thống quản lý quảng cáo của Google, Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram, Zalo.
- Sử dụng tốt các công cụ đo lường và các công cụ hỗ trợ SEO cho các kênh Social.
- Nhạy bén với các xu hướng, trào lưu, thông tin được quan tâm trên
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00) được nghỉ 1 ngày trong tuần
Chính sách:
- Lương cơ bản + Thưởng KPIs + Thưởng doanh thu
- Phụ cấp cơ trưa: 45k/ ngày (không tính chung trong lương)
- Phụ cấp gửi xe: 170k/tháng (không tính chung trong lương)
Các công việc tương tự