Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Xây dựng, phát triển và quản trị các landing pages, websites cho Công ty.
- Thiết lập cách thức tính toán, đo lường, quảng cáo, vận hành, dẫn trafic cho các kênh Social của Công ty (Facebook, Fanpage, Instagram, Youtube, TikTok, Zalo).
- Quản lý, giám sát thương hiệu của Công ty trên các kênh Social.
- Kiểm soát ngân sách hiệu quả cho việc phát triển các kênh Social.
- SEO cho các kênh Social: Tối ưu nội dung, quản trị hệ thống, tăng thứ hạng tìm kiếm...
- Ads cho các kênh Social: Bao gồm chạy quảng cáo Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok...
- Social Media: Tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua các kênh Social của Công ty, thực hiện các campaign mang tính sáng tạo.
- Phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch social media theo định kỳ.
- Hỗ trợ và quản lý các kênh tiếp thị liên kết.
- Báo cáo số liệu, đề xuất ý tưởng lên cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành như Marketing, truyền thông, báo chí, hoặc các ngành có liên quan.
- 1 năm trở lên kinh nghiệm digital marketing
- Hiểu biết về cách vận hành nền tảng social media và liên tục cập nhật kiến thức mới.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch social media.
- Hiểu rõ về hệ thống quản lý quảng cáo của Google, Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram, Zalo.
- Sử dụng tốt các công cụ đo lường và các công cụ hỗ trợ SEO cho các kênh Social.
- Nhạy bén với các xu hướng, trào lưu, thông tin được quan tâm trên mạng xã hội, sáng tạo nội dung bắt trend, thu hút cộng đồng