Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/09/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Tìm kiếm khách hàng mới, tệp khách hàng sử dụng dịch vụ của Tổng công ty thông qua data có sẵn hoặc từ nhiều nguồn khác nhau.

- Tư vấn về dịch vụ, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng

- Chăm sóc, duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp và đối tác

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

1- Trình độ:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế …

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết về dịch vụ Bưu chính, Chuyển phát, Logistics.

2- Độ tuổi: dưới 35 tuổi

3- Kỹ năng:

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng.

- Có kỹ năng bán hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ.

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn;
    - Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung. Văn hóa Tổng công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Phúc lợi:

    - Thu nhập: Thỏa thuận (tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)
    - Nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
    - Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm theo quy định.
    - Chính sách phúc lợi theo quy định của Tổng công ty;

  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback