Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Nhân viên Quản lý sảnh - Hub Dịch vụ KH Cao cấp & KH Doanh nghiệp lớn

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    22/09/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

• Đảm bảo hoạt động của sảnh diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, khu vực sảnh luôn gọn gàng và chuyên nghiệp
• Tiếp đón, phân luồng Khách hàng, hỗ trợ Khách hàng khi ngồi chờ giao dịch.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh tại sảnh
• Đảm bảo thực hiện các tiêu chí thuộc Bộ tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ dành cho Khách hàng cao cấp theo quy định của TPBank từng thời kỳ
• Thực hiện báo cáo định kỳ, phát sinh, công việc khác theo sự phân công công việc của của GĐ DKHV/KSV.

Yêu Cầu Công Việc

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương
• Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m70 trở lên
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
• Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
  
Quyền lợi
• Mức lương cạnh tranh 
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp 
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Phương thức ứng tuyển:
• Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: tuyendung@tpb.com.vn
Tải mẫu CV:  https://www.mediafire.com/file/05as6t9a15vmxt8/BM05.QT02+QTNL+v2.0+-+Mau+Thong+tin+ung+vien+cua+TPBank.doc/file

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback