Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Lập kế hoạch, quản lý, tổ chức và phân công nhiệm vụ công tác đón tiếp, chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân tại phòng khám. Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, dịch vụ khách hàng.
Nắm vững nhiệm vụ và quy trình làm việc của các vị trí thuộc từng bộ phận. Từ đó, thực hiện kiểm tra, giám sát và đôn đốc nhân sự thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy trình, quy định, và tiêu chuẩn tại phòng khám.
Trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động vận hành hàng ngày tại phòng khám bao gồm xử lý các giấy tờ, văn bản pháp lý liên quan đến phòng khám; các công việc liên quan đến cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất (khi có phát sinh).
Đại diện Công ty xử lý các mối quan hệ với đối tác, chính quyền địa phương có tác động trực tiếp đến hoạt động của phòng khám.
Phối hợp xây dựng, hoàn thiện văn bản quản lý hệ thống
Chủ động đánh giá, rà soát các văn bản, chính sách hiện có và đề xuất các giải pháp cải tiến, thay đổi nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, chất lượng dịch vụ của từng bộ phận, từng vị trí của hệ thống nói chung và tại cơ sở nói riêng.
Phối hợp với bộ phận chuyên trách bổ sung/ xây dựng các văn bản, chính sách phục vụ hoạt động vận hành, chuyên môn phù hợp.
Kiểm soát chất lượng chuyên môn, phát hiện và khắc phục sai sót tại cơ sở. Đồng thời, tham gia phân tích, đánh giá các sai sót, đề xuất phương án cải thiện liên tục.
Đào tạo, quản lý giám sát và đánh giá nhân sự tại cơ sở:
Phối hợp tham gia tuyển dụng nhân sự và đánh giá đầu vào về kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành và kinh nghiệm làm việc.
Tham gia đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn theo chuyên ngành được giao và các quy trình làm việc của bộ phận chuyên trách.
Đánh giá định kì kiến thức, kỹ năng chuyên môn, tác phong làm việc của nhân sự tại phòng khám.
Tham gia phối hợp triển khai các hoạt động marketing, truyền thông của hệ thống
Phối hợp triển khai các kế hoạch truyền thông, marketing của hệ thống.
Trực tiếp làm việc cùng đối tác tại địa phương để triển khai các hoạt động Cobranding, hợp tác cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng cho nhân viên, khách hàng của đối tác.
Phối hợp cùng Trưởng đơn vị quản lý các hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành quản trị nhân sự, kinh doanh, kinh tế,...
Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí Quản lý vận hành, có thế mạnh về hành chính, nhân sự, kế toán, kinh doanh
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
Khả năng quản lý, kiểm soát tốt
Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống linh hoạt, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
Khả năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên
Thái độ hòa nhã, chuẩn mực
Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực trong công việc.
Có thể di chuyển giữa 2 chi nhánh
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
1535 phạm văn thuận, kp3, p thông nhất, biên hòa, đồng nai