Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    10 Tr - 12 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    07/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng thuộc kênh phụ trách. Đảm bảo việc kiểm tra và xử lý đơn hàng theo quy định.
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng như viếng thăm theo kế hoạch, khảo sát/đánh giá ý kiến của khách hàng, tiếp nhận và xử lý các vấn đề thắc mắc/khiếu nại của khách hàng trong phạm vị chức năng của mình.
- Thực hiện tổng kết, kiểm tra, xử lý thanh toán các chương trình khuyến mại, các khoản chiết khấu bán hàng
- Thực hiện kiểm tra, tổng kết dữ liệu tính thưởng cho đội ngũ bán hàng, chấm công cho đội ngũ bán hàng
- Thực hiện lập, lưu trữ hợp đồng bán hàng, thanh lý hợp đồng hoặc các điều chỉnh/bổ sung liên quan đến hợp đồng
- Thực hiện các báo cáo bán hàng, báo cáo nhập xuất tồn hàng ngày/tháng
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Bp Kinh doanh/ Trưởng bộ phận
- Phối hợp với các đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ chung của Phòng

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh … hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm Admin cho các đơn vị FMCG

Kỹ năng, yêu cầu:
- Khả năng tổng hợp, thống kê, phân tích số liệu và lập kế hoạch.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Thành thạo các phần mềm tin học (MS Word, Excel…)
- Kỹ năng soạn thảo văn bản. Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, chính xác và quan tâm tới chi tiết.
- Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback