Thông Tin Tuyển Dụng
Secretary/Admin
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 07/09/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
http://starkombucha.com
Mr. Paul Nguyễn Hưng, Founder & CEO Goody Group. STAR KOMBUCHA – Sống Trendy, Uống Healthy, là giải pháp hoàn hảo cho hệ tiêu hóa tốt, làm đẹp da, giúp tinh thần sảng khoái và chống lão hóa.... Chi tiết
Báo cáo cho: International Business Manager
1. Công tác thư ký của Trưởng Phòng (International Business Manager & Head of E-Commerce)
- Hỗ trợ & sắp xếp công việc
+ Ghi chú các thông tin công việc hàng ngày
+ Sắp xếp lịch làm việc, lên lịch hẹn và tổ chúc các cuộc họp nội bộ phòng
+ Reminder các việc Pending, ghi chú lịch làm việc hàng ngày
+ Đôn đốc & hỗ trợ các công việc của nội bộ phòng thực hiện đúng timeline
- Hồ sơ, tài liệu & thông tin
+ Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và biên bản cuộc họp
+ Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn & chuẩn bị các tài liệu của Trưởng phòng yêu cầu
+ Quản lý thông tin, tài liệu của Trưởng phòng
- Tiếp khách
+ Đón tiếp khách và sắp xếp lịch họp với đối tác
- Trao đổi với các phòng ban
+ Giao tiếp và làm việc hiệu quả với nội bộ phòng
+ Đảm bảo việc trao đổi thông tin được chính xác trong nội bộ
- Thanh toán
+ Làm thu tục thanh toán công tác phí, chi phí tiếp khách hoặc các chi phí khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
2. Báo cáo
- Thực hiện tìm kiếm & phân tích dữ liệu theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Tổng hợp các dữ kiện của phòng & Khách hàng
- Tổng hợp các kế hoạch kinh doanh của các dự án và theo sát tiến độ để cập nhật kết quả báo cáo với Quản lý.
3. Phiên dịch/Dịch thuật
- Đảm nhận công việc thư ký kiêm biên-phiên dịch khi có yêu cầu
4. Khác
- Hỗ trợ thực hiện các công việc của Phòng khi có phát sinh xảy ra (E-commerce/Opreations & International Business)
- Hiểu rõ nghiệp vụ của các vị trí trong phòng
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh
- Thành thạo 04 kỹ năng Tiếng Anh (bắt buộc)
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí thư ký hoặc trợ lý về sàn TMĐT & Xuất khẩu
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, điều phối và quản lý thời gian tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Nhanh nhẹn, chủ động, và có khả năng làm việc độc lập.
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và bảo mật thông tin.
Các công việc tương tự