Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Sinh viên/ Thực tập sinh

  • Hết hạn nộp

    28/09/2024

Phúc lợi

  • Đồng phục
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

  1. Chăm sóc Khách hàng:
  • Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm và xin thông tin nhu cầu từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Công ty.
  • Gửi email marketing các chương trình Công ty đang triển khai cùng ưu đãi đi kèm để khách nắm được.
  1. Hỗ trợ trực Page/Web/Hotline:
  • Giải đáp, hỗ trợ nhu cầu khách hàng qua pgae, web, hotline tát cả các dịch vụ của công ty
  • Khai thác triệt để toàn bộ thông tin khách hàng có tương tác trên các kênh marketing online
  • Tổng hợp danh sách khách hàng theo ngày/tuần/tháng khai thác được và chuyển sale báo giá để đo lường hiệu quả marketing
  • Phối hợp bộ phận kinh doanh để xác định thông tin chốt theo tuần/tháng
  • Kết hợp cùng nhóm CS-PTKH để chăm sóc lại những khách chưa chốt dịch vụ và tiếp tục dùng các dịch vụ khác của công ty.
  • Bảo mật thông tin danh sách Khách hàng của Công ty
  • Làm theo sự phân công công việc từ Trưởng bộ phận Offline

Yêu Cầu Công Việc

  • Chỉ tuyển TTS nữ
  • Yêu thích vị trí chăm sóc khách hàng 
  • Ưu tiên ứng viên học dịch vụ du lịch, khách sạn, sự kiện,...
  • Khả năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
  • Có giọng nói chuẩn, dễ nghe
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback