Thông Tin Tuyển Dụng
Trade Marketing Executive
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 19/09/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
26/08/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 2 Năm
Nhân viên
19/09/2024
Mục đích
- Làm việc với bộ phận sales và marketing để có thể bán được nhiều hàng hơn và đạt được mức doanh thu, lợi nhuận cao hơn.
- Lập các chiến lược trade tại điểm bán sao cho đảm bảo tính nhất quán với các hoạt động truyền thông tại cùng thời điểm.
- Làm việc với Sales Manager để đảm bảo các chiến lược trade được thực hiện tốt nhất.
- Xử lý và điều phối việc tương tác các phòng ban để đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất.
Chức năng
• Nghiên cứu và đề xuất các phương án, chiến lược tiếp thị, hoạt động trading phù hợp với thông điệp sản phẩm và mục tiêu phát triển của thương hiệu.
• Là cầu nối giữa công ty và người mua hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, cải thiện khả năng tiếp cận khách hàng với sản phẩm
• Gia tăng sự hiện diện cho sản phẩm trên thị trường. Kích cầu các nhà bán lẻ, nhà phân phối hứng thú nhập sản phẩm của công ty nhiều hơn.
• Tạo lợi thế cạnh tranh, cung cấp cho nhà bán lẻ mức lợi nhuận và những quyền lợi hấp dẫn hơn so với công ty đối thủ để khách hàng nhiệt tình trong việc tiếp thị sản phẩm của công ty cho người tiêu dùng
Nhiệm vụ
• Đề xuất kế hoạch phát triển và theo dõi quá trình thực hiện xây dựng hệ thống phân phối
•Theo dõi và triển khai việc phát triển ngành hàng qua các chiến lược: thâm nhập, bao phủ; chiến lược danh mục sản phẩm từng vùng; chiến lược giá.
• Triển khai thực hiện các hoạt động kích hoạt tại cửa hàng
• Triển khai phối hợp với đội ngũ bán hàng của công ty.
•Triển khai các hoạt động/chương trình khuyến mãi của công ty ra thị trường.
•Tổ chức các cuộc thi đua về doanh số và trưng bày tăng máu lửa và để tìm ra nhiều ý tưởng trưng bày đẹp mắt, mới lạ giúp điểm bán hàng thêm hấp dẫn hơn.
Tần suất
• Đề xuất kế hoạch theo tháng/ quý/ năm.
• Rà soát và báo cáo kết quả theo các báo cáo tháng/ quý/ năm.
Kết quả đầu ra
• Doanh số tổng
• Kết quả báo cáo doanh số theo từng mục tiêu chương trình đề ra.
Các công việc tương tự