· Phiên dịch cho BGĐ với đối tác bên ngoài, đảm bảo việc truyền tải thông tin với các phòng ban/cá nhân một cách kịp thời, chính xác và hiệu quả.
· Dịch hợp đồng, tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại.
· Tổng hợp các số liệu báo cáo của các phòng ban cho Giám đốc.
· Hỗ trợ các vấn đề hành chính liên quan: Thủ tục đăng ký doanh nghiệp, thuê nhà, visa, tạm trú…
· Hỗ trợ công tác tuyển dụng theo yêu cầu của BGĐ.
· Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
· Nữ dưới 22-30 tuổi
· Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
· Tiếng Trung giao tiếp tốt, HSK cấp 5 trở lên.
· Có kinh nghiệm trợ lý, phiên dịch.
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
· Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
· Chịu học hỏi và có tinh thần cầu tiến.
· Làm việc tại Quận 7, TP.HCM
· Thời gian làm việc: 09:00-18:00. Nghỉ Chủ nhật hàng tuần.
Các công việc tương tự