Thông Tin Tuyển Dụng
Trợ lý văn phòng (biết tiếng Hoa)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 10/09/2024 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
1. Đăng ký văn kiện thường ngày, chuyển gửi, phân phát và lưu trữ
2. Đón tiếp khách đến thăm, thông báo cuộc họp, những công tác chuẩn bị liên quan
3. Duy trì cập nhật sự vụ nội bộ của bộ phận phụ trách liên quan (Sơ đồ cơ cấu, tổ chức sơ đồ chỗ ngồi, hồ sơ nhân viên, văn phòng phẩm, danh thiếp, phiếu xin phí AX)
4. Phụ trách các công việc liên quan đến giám sát chấm công của bộ phận
5. Phụ trách sự vụ hành chính chung của bộ phận
6. Tổ chức các hoạt động của bộ phận và công tác điều phối liên kết giữa các bộ phận bên ngoài
7. Hoàn thành các công việc tạm thời khác do cấp trên sắp xếp
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên làm bên lĩnh vực Xuất nhập khẩu
Trình độ Cao đẳng trở lên
Tiếng Trung/tiếng Hoa lưu loát
Khỏe mạnh và năng động, thiết thực và chăm chỉ
Chịu được áp lực công việc, chăm chỉ tỉ mỉ, năng lực tổ chức cao, khả năng diễn đạt vào giao tiếp tốt
Mong muốn phát triển, đào tạo lên vị trí Nhân viên kinh doanh
VP hiện tại ở Quận Hai Bà Trưng. Nhưng kế hoạch sắp tới văn phòng sẽ dời về: Tòa nhà Vinhomes Ocean Park - huyện Gia Lâm, Hà Nội
Các công việc tương tự