Mô tả Công việc
- Quản lý, điều phối quá trình lên ý tưởng, xây dựng nội dung, thiết kế format, bản chào, bản thuyết trình dự án và chỉnh sửa cho phù hợp theo yêu cầu của đối tác, khách hàng (Dự án Sức khỏe/Y tế/Giáo dục)
- Phối hợp cùng các bộ phận xây dựng dự toán, báo giá toàn bộ dự án và phối hợp cùng phòng chuyên môn xây dựng báo giá (gói tài trợ)
- Xây dựng kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai dự án
- Làm việc với các đối tác liên quan tới việc vận hành, triển khai, thực hiện các dự án.
- Làm việc với các đối tác, cơ quan quản lý nhà nước liên quan tới hồ sơ, thủ tục và triển khai dự án.
- Giám sát, chịu trách nhiệm chất lượng, tiến độ các dự án. Quyết định và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai/thực hiện.
- Quản lý giám sát/điều phối giám sát/đánh giá công việc định kỳ; quản lý nhân sự: thực hiện tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật, động viên khích lệ, các nhân sự trong bộ phận
- Báo cáo công việc theo tháng/quý/6 tháng/năm; Báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện/triển khai dự án; Báo cáo kết quả thực sau khi hoàn thành dự án cho đối tác, khách hàng/nhà tài trợ
- Phối hợp thông tin liên quan đến nội dung, kế hoạch, tiến độ triển khai dự án cho Khối Kinh doanh làm việc với khách hàng
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngành báo chí, truyền thông, marketing hoặc các ngành liên quan.
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
- Kỹ năng viết. Kỹ năng xuất sắc về xây dựng bản thuyết trình bằng các công cụ phù hợp.
- Kiến thức về truyền thông lĩnh vực Y tế, Sức khoẻ, Giáo dục
- Hiểu về hoạt động kinh doanh và có kiến thức về truyền thông, marketing
- Kỹ năng quản trị dự án; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng thuyết trình; Kỹ năng làm việc nhóm
- Chủ động, trách nhiệm, cẩn thận trong công việc. Chịu được áp lực công việc.