Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Ngày cập nhật

    24/08/2024

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    22/09/2024

Phúc lợi

  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Quản lý, điều hành phòng Khách hàng cá nhân (KHCN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh
  • Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHCN
  • Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
  • Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
  • Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo chuyên viên khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học  chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Quản lý tại các ngân hàng
  • Kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực Ngân hàng cá nhân, 2-3 năm kinh nghiệm Trưởng phòng Tín dụng cá nhân, Trưởng phòng Giao dịch
  • Am hiểu các nghiệp vụ ngân hàng
  • Năng động, nhạy bén với thị trường
  • Chịu được áp lực công việc cao

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback