Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng/ sản phẩm phụ trách
Xây dựng chiến lược MKT phát triển thương hiệu & doanh số hàng năm/ quý thông qua hiểu biết về ngành hàng, xu hướng thị trường, nhu cầu của các phân khúc khách hàng
Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.
B. Nội dung công việc:
Thu thập thông tin các vấn đề: thị trường, người tiêu dùng, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Theo dõi việc nghiên cứu thị trường: so sánh và đánh giá về giá trị của sản phẩm/thương hiệu của công ty và các nhãn hiệu cạnh tranh..
Làm việc với các công ty nghiên cứu thị trường để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường một cách kịp thời và có hiệu quả.
Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng/ thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print,Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi…)
Phối hợp với các công ty dịch vụ marketing chuyên nghiệp (quảng cáo báo chí, PR,media, OOH,…) để chuẩn bị và thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị.
Theo dõi, giám sát tiến độ kịp thời và hiệu quả cho các chương trình tiếp thị /marketing đã triển khai. Đóng góp và thúc đẩy tới doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
Triển khai trực tiếp các hoạt động Marketing. Đảm bảo tính kịp thời và hiệu quả.
Lên kế hoạch và phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị. Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án,chương trình Marketing, tiếp thị… và báo cáo thường xuyên cho TP Marketing.
Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng theo định kỳ.
Quản lý việc phân bổ và quyết toán ngân sách cho thương hiệu mình quản lý.
Các công việc khác theoo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh/ Thương mại
Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 - 7 năm làm việc tại vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ 200 nhân sự trở lên. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực FMCG
Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Marketing.
Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.
Kiến thức: Am hiểu các kiến thức về Marketing bao gồm: Digital marketing, xây dựng và phát triển thương hiệu, nghiên cứu thị trường, hoạt động tiếp thị và quảng cáo khuyến mại, quản lý khách hàng, quản lý sản phẩm… Am hiểu các công cụ phân tích website như Google Analytics & WebTrends. Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords.
Ngoại ngữ: Tiếng anh (thành thạo 4 kỹ năng)
Kỹ năng:
Khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính, phân tích thị trường
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án.
Kỹ năng lập kế hoạch chuyên nghiệp.
Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
Giải quyết vấn đề, chịu được áp lực cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tòa nhà Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội