Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Lập kế hoạch truyền thông marketing (Kế hoạch các chương trình quảng cáo, PR, …);
Phân công và giao khoán các công việc truyền thông, cho các bộ phận, nhân sự thuộc phòng ban;
Xây dựng cơ cấu tổ chức phòng Truyền thông marketing;
Xây dựng hệ thống các tài liệu, biểu mẫu phục vụ quá trình vận hành công tác truyền thông, bán hàng;
Xây dựng hệ thống tài liệu tuyển dụng, đào tạo và chuẩn hóa nhân sự;
Tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân sự phòng ban;
Xây dựng và thực hiện các chương trình kết nối, gắn kết đội nhóm và tạo động lực cho nhân viên; giải quyết các xung đột nội bộ;
Quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu suất công việc và chất lượng thành phẩm của nhân viên;
Đánh giá năng lực nhân viên;
Xây dựng và thực hiện đo lường các chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông marketing;
Phân tích các chỉ số, phát hiện và giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động truyền thông;
Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
Tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Marketing tại các trường Đại học trong và ngoài nước; Tốt nghiệp Thạc sỹ ở chuyên ngành liên quan là 1 điểm cộng;
Tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực PR Marketing, 03 năm ở vị trí quản lý;
Ưu tiên có chứng chỉ Quản lý, truyền thông, marketing;
Có khả năng hoạch định chiến lược truyền thông marketing;
Có khả năng xây dựng và tổ chức đội nhóm, phòng ban;
Có khả năng giám sát hoạt động của đội nhóm;
Có khả năng giao tiếp cực tốt; có khả năng giải quyết vấn đề, hướng dẫn và đào tạo người khác;
Sử dụng tiếng anh cơ bản, công cụ tin học văn phòng cơ bản;
Chủ động và tâm huyết với công việc, với tổ chức;
Nhạy bén, quyết đoán, dám chịu trách nhiệm.
Quyền lợi
Mức thu nhập hấp dẫn: Từ 30 triệu + Full chế độ; không giới hạn tùy thuộc vào kết quả kinh doanh;
Cơ hội phát triển:
Thương hiệu đầu tư mạnh và bài bản cho hoạt động Marketing & Branding, triển khai đa kênh.
Mang lại sản phẩm tử tế và có giá trị cho khách hàng.
Được cung cấp nhân lực & tài chính, cùng với sự hỗ trợ từ Founder để thỏa sức sáng tạo và hiện thực hóa ý tưởng.
Phát triển chuyên sâu về tư duy MKT, kỹ năng quản trị, quản lý đội nhóm.
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn:
Môi trường làm việc năng động & thân thiện.
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn trong và ngoài công ty.
Làm việc trong môi trường với nhiều cơ hội phát triển.
Địa điểm làm việc: Tòa AmericanLink, số 9 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc
Sáng từ 8:00 đến 12:00; chiều từ 13:00 đến 17:00 từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần, thứ 7 làm việc cách tuần.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tòa AmericanLink, số 9 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội