Job Requirement
3. YÊU CẦU
3.1 Kinh nghiệm, kỹ năng
Đã có từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm vận hành shop trên sàn TMĐT. Ưu tiên đã có kinh nghiệm vận hành sàn Tik Tok Shop và Shopee.
Sử dụng tốt các phần mềm quản lý bán hàng. Ưu tiên phần mềm Sapo, Haravan.
Đã từng vận hành Shopmall mảng Mẹ & Bé là một lợi thế.
Có kỹ năng phân tích số liệu, lập kế hoạch, thành thạo Excel.
3.2 Thái độ, tính cách.
Làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, chăm chỉ, tỉ mỉ.
Sáng tạo, nhanh nhạy nắm bắt những xu hướng mới của thị trường.
Có khả năng chịu áp lực tốt, có mục tiêu và động lực phát triển rõ ràng.
4. QUYỀN LỢI
4.1. Chính sách đãi ngộ
Lương cơ bản: 8-10 triệu/tháng + Thưởng doanh thu từ sàn TMĐT. Thu nhập từ 10-20 triệu. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc.
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
4.2. Chế độ chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên
4.3. Chế độ thời gian làm việc
Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danhn.
Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài.
Được vận hành Shop BEAR Việt Nam Chính Hãng đạt TOP 1 Shopee Mall ngành gia dụng.
4.5. Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích
- Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
- Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
- Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
- Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
4.8. Quyền lợi khác
- Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.