17/11/2024
Dịch vụ khách hàng , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Quản lý chất lượng (QA/QC)
Nhân viên chính thức
10 Tr - 20 Tr VND
Nhân viên
16/12/2024
1. Mô tả:
Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo danh sách đã được chọn lọc và từ đó triển khai công tác tư vấn, trợ giúp dịch vụ, góp phần gia tăng, mở rộng quyền lợi cho bản thân khách hàng.
Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế Singapore.
Tư vấn giá trị sử dụng các loại thẻ tín dụng cũng như các chương trình bổ trợ của Ngân hàng Quốc tế cho khách hàng có điều kiện và nhu cầu sử dụng.
Sản phẩm tín dụng
2. Thời gian làm việc: GIỜ HÀNH CHÍNH
Không làm việc vào các ngày chủ nhật, lễ, Tết.
3. Địa điểm làm việc: Tòa Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Các công việc tương tự