BellSystem24-Việt Nam

[A1.1] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - NGÂN HÀNG TPBANK

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    7,5 Tr - 9 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/12/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các dịch vụ liên quan đến mảng eBank: mở/khóa tài khoản, cấp lại mật khẩu, đường truyền kết nối,.....
  • Không gọi điện ra, không sale, không áp doanh số.
  • Làm việc tại văn phòng, cung cấp trang thiết bị làm việc.

2. Địa điểm làm việc:

  • Tầng 2, tòa nhà T3A, khu thương mại dịch vụ, dự án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • 155 Đội Cấn, Ba Đình, HN.
  • 114 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

3. Thời gian làm việc: Làm xoay ca linh hoạt, tuần nghỉ 1 ngày bất kì không cố định

  • Từ 7h00 - 15h00
  • Từ 15h00 - 22h00

4. Quyền lợi

  • Học nghiệp vụ Ngân hàng miễn phí
  • Đào tạo bàn bản có hỗ trợ phí 120k/ngày
  • Thu nhập 7,500,000 vnd - 9,000,000 vnd/tháng
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
  • Tăng lương theo định kì: >4tháng tăng 300k, >9tháng tăng 500k, >12tháng tăng 700k.​

Yêu Cầu Công Việc

  • Độ tuổi: từ 21 - 35 tuổi
  • Tốt nghiệp trung cấp
  • Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương
  • Sinh viên các năm 3, 4 có thể đáp ứng lịch làm hoặc mới ra trường/trái ngành

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7,5 Tr - 9 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback