- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, thẻ của khách hàng.
- Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Không SALE, Không ÁP DOANH SỐ
* Thời gian: xoay ca luân phiên
- Ca 1: 07h00 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h00
* Quyền lợi
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc
- Được tham gia đào tạo từ đầu, có hỗ trợ phụ cấp đào tạo
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo và hỗ trợ để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt
- Yêu thích giao tiếp và có khả năng làm việc nhóm tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
Các công việc tương tự