BellSystem24-Việt Nam

[A7] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Viettel AP

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    09/10/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

*Nội dung công việc:

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng (chỉ nhận của gọi, không gọi ra).

- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho khách hàng (không sale, không áp doanh thu, doanh số).

*Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên, 1 tuần làm 6 ca nghỉ 1 ngày bất kỳ

Ca 1: 6h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30

* Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương 6,5 => 9triệu/tháng
  • Thử việc nhận 100% lương.
  • Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, đóng BHXH,BHTN, BHYT theo quy định.
  • Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca trưởng nhóm
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Yêu cầu chất giọng dễ nghe không nói ngọng.

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, sinh viên chờ bằng ( không còn lịch học trên trường )

- Chăm chỉ chịu khó

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback