- Lương
6 Tr - 9 Tr VND
-
Kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
30/04/2024
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone.
- Tư vấn đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
- Hỗ trợ khách hàng xử lý khi bị lỗi sim, lỗi sóng, mất kết nối, truy cập mạng internet,...
- Cung cấp thông tin các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc:
- Xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc
- Ca HC: 8h00 - 17h00
- Ca S0: 6h00 - 14h00; Ca S1: 6h30 - 14h30; Ca S2: 7h00 - 15h00
- Ca C0: 14h00 - 22h00; Ca C1: 14h30 - 22h30; Ca C2: 15h00 - 23h00; Ca 3: 22h30 - 6h30 (ca đêm)
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar, 06 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập từ 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ (LCB + %Hoa hồng + Thưởng)
- Part time: 25.000 VNĐ/h
- Training 15 ngày (phụ cấp 1.000.000 VNĐ)
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lương làm lễ ,tết: 300%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
- Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công gói cước Data
- Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
- Được tham gia lớp tái đào tạo để nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 đến 35
- Tin học văn phòng (cơ bản)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
6 Tr - 9 Tr
VND