Quản lý khách hàng:
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng và bán sản phẩm của công ty.
- Nghiên cứu thị trường mục tiêu và tìm kiếm công ty mục tiêu.
- Tham dự các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và chốt sale.
- Xây dựng hệ thống bán hàng để đảm bảo doanh số bán hàng liên tục.
- Thực hiện công việc theo chỉ tiêu doanh số và doanh thu hàng tháng do trưởng phòng bộ phận (Account manager) đề ra.
- Lập hóa đơn và gửi cho khách hàng sau khi bán hàng.
- Cập nhật CRM và nhập thông tin về khách hàng lên hệ thống
- Theo dõi khách hàng cũ và bán chéo sản phẩm.
- Hỗ trợ các thành viên khác trong nhóm bán hàng.
- Theo dõi các khách hàng tiềm năng theo phân bổ của Account manager
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
Phối hợp phòng ban
- Phối hợp với nhân viên bộ phận thiết kế sáng tạo và bộ phận vận hành để đem lại hiệu quả cao nhất cho dự án
- Nhập đầy đủ các dữ liệu cần thiết để bán hàng lên hệ thống của công ty.
- Báo cáo Account manager và đề xuất giải pháp cải tiến khi cần thiết
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Agency chuyên về activation
• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
• Khả năng làm việc dưới áp lực. Sẵn sàng làm thêm giờ/vào cuối tuần để đạt kết quả và chất lượng công việc.
• Đam mê, hợp tác, hướng ngoại, chủ động và sáng tạo
• Thành thạo giao tiếp bằng lời nói và văn bản bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, đặc biệt liên quan đến các đề xuất và trình bày
• Thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook Express) và các công cụ Internet
• Cử nhân Marketing, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Truyền thông
Các công việc tương tự