Lương
8 Tr - 12 Tr VND
Kinh nghiệm
1 - 3
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
15/12/2024
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
50% công việc: Chăm sóc khách hàng.
Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của Công ty, record thông tin gửi báo cáo theo mẫu cho cấp quản lý. Duy trì mối quan hệ với các khách hàng thân thiết của Công ty, thường xuyên thăm hỏi để tạo lòng tin với khách hàng. Hỗ trợ thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Tối ưu hoá doanh thu từ tệp khách hàng hiện tại : khai thác và tạo nhu cầu để bán các dịch vụ add on khác của Công ty. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Công ty. 50% công việc: Sale, Up-sale
Up-sale trên tệp khách hàng đang follow để đảm bảo KPI về sale nhận hàng tháng Có thể tìm kiếm thêm khách hàng bên ngoài (từ data có sẵn hoặc tìm khách hàng mới) để đảm bảo KPI về sale nhận hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng viên yêu thích và tìm hiểu về ngành công nghệ thông tin ( bảo mật mạng, điện toán đám mây, chuyển đổi số...) Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing. Có trách nhiệm công viêc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt, có ngoại hình khá. Có kĩ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian. Có thái độ nghiêm túc, mục tiêu công việc rõ ràng. Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Account Management hoặc các công việc khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Lầu 23, toà nhà UOA Tower, 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, HCMC
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Giới tính:
Nữ
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
8 Tr - 12 Tr
VND