Lương
9 Tr - 12 Tr VND
Kinh nghiệm
Trên 1
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
28/02/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý và sắp xếp lịch làm việc cho Giám đốc/Quản lý (nếu có). Tổ chức các cuộc họp: Sắp xếp lịch họp, chuẩn bị tài liệu cần thiết, và thông báo cho các bên liên quan. Theo dõi và xử lý thư từ, email: Đọc, phân loại và trả lời thư/email hoặc chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan. Lưu trữ và quản lý tài liệu: Đảm bảo tài liệu được lưu trữ đúng cách, dễ dàng tìm kiếm và bảo mật thông tin. Soạn thảo và chuẩn bị văn bản: Ghi chép biên bản họp, soạn thảo công văn, thư từ, và các báo cáo hành chính khác. Tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ, hội thảo, và các hoạt động khác của công ty. Đảm bảo công tác chuẩn bị phòng họp, hậu cần, thiết bị và các tài liệu cho sự kiện. Lắng nghe và ghi nhận yêu cầu từ các bộ phận khác trong công ty. Hỗ trợ nhân viên trong việc hoàn thành công việc hành chính, đảm bảo mọi yêu cầu được xử lý kịp Cập nhật cơ sở dữ liệu công ty: Quản lý thông tin nhân viên, khách hàng và các tài liệu nội bộ. Đảm bảo việc bảo mật thông tin và tài liệu trong công ty. Làm cầu nối giữa các phòng ban trong công ty, hỗ trợ việc truyền đạt thông tin và thông báo. Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành liên quan (Quản trị văn phòng, Kinh tế, Quản trị doanh nghiệp...). Có khả năng giao tiếp và viết tiếng Anh ở mức cơ bản. 2. Kinh nghiệm
Ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trong công việc hành chính, thư ký, hoặc các công việc văn phòng tương tự. 3. Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề. Kỹ năng tổ chức công việc và làm việc độc lập. Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook). Kỹ năng soạn thảo văn bản và biên soạn tài liệu chính xác, rõ ràng. 4. Yêu cầu khác
Giới tính: Nam/Nữ Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc Chiều cao: Nữ từ 158cm, Nam từ 165cm trở lên QUYỀN LỢI Lương từ 9.000.000 – 12.000.000 hoặc thỏa thuận theo năng lực và hiệu quả công việc Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: thưởng lễ tết, thưởng nóng …. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, cơ hội thăng tiến cao Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
177 Trần Huy Liệu, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
25 - 35
Lương:
9 Tr - 12 Tr
VND