Thông Tin Tuyển Dụng
ADMISSION MANAGER
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 13/05/2024 |
Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Giáo dục / Đào tạo |
Kinh nghiệm | Trên 5 Năm |
I. Phụ trách lập kế hoạch, triển khai, tổ chức, hướng dẫn, giám sát thực hiện và thực hiện, chịu trách nhiệm chất lượng các mảng công việc sau trong toàn hệ thống (Tuyển sinh và chăm sóc khách hàng):
1. Công tác Tuyển sinh và Chăm sóc khách hàng: Bao gồm và không giới hạn
a) Tổ chức thực hiện các hoạt động Tuyển sinh theo bộ kế hoạch hành động đã được phê duyệt. Phân bổ chỉ tiêu Tuyển sinh cho các chuyên viên dưới quyền quản lý trực tiếp và đảm bảo toàn đội đạt 100% chỉ tiêu đã đặt ra.
b) Tổ chức các hoạt động khảo sát thị trường với các điểm trường trong phạm vi quản lý;
c) Tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá tuyển sinh trực tiếp đến các đối tượng khách hàng mục tiêu (tại các trường học, khu cư dân quanh trường…); Thực hiện việc lấy ý kiến khảo sát của khách hàng hiện tại, tổng hợp và phân tích các điểm cần cải thiện và phối hợp với Ban Giám hiệu các trường để giải quyết các ý kiến của khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao tỉ lệ hài lòng của khách hàng.
d) Tổ chức các hoạt động tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Hệ thống trường Inspire-Khai Nguyên, bảo đảm khách hàng đăng ký ghi danh;
e) Phối hợp với Ban Giám hiệu các trường trong công tác tổ chức thi tuyển đầu vào theo đúng tiêu chuẩn đã ban hành;
f) Giám sát các hoạt động tiếp nhận hồ sơ ghi danh, hồ sơ nhập học và thu phí của học sinh mới nhằm đảm bảo tính chính xác và thuận lợi cho khách hàng.
g) Giám sát hoạt động bàn giao hồ sơ học sinh cho Ban Giám hiệu nhà trường đảm bảo đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu. Phối hợp với Phòng kế toán xác nhận danh sách học sinh nhập học mới đã đóng phí để chuyển cho Ban Giám hiệu nhà trường thực hiện công tác xếp lớp.
h) Cần thường xuyên kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu;
i) Giám sát phản hồi của nhân viên Tuyển sinh và Chăm sóc khách hàng đảm bảo thông điệp truyền thông cho khách hàng và cách trả lời đúng theo các quy định, chính sách, bộ Q&A đã được phê duyệt. Kiểm soát hệ thống tổng đài nhằm đảm bảo các cuộc gọi nhỡ của khách hàng vào số máy lẻ của nhân viên hàng ngày cần được liên hệ lại. Thường xuyên kiểm tra ghi âm các cuộc gọi của khách hàng với nhân viên để kiểm soát chất lượng dịch vụ;
j) Tổ chức thực hiện công tác Chăm sóc khách hàng (tiếp nhận và xử lý thắc mắc, phàn nàn của khách hàng, công tác thu phí của học sinh cũ tại khối mầm non và phổ thông ở các cơ sở có quy mô nhỏ); điều phối nhân sự và cộng tác viên trong thời gian cao điểm nhằm đảm bảo các hoạt động diễn ra một cách khoa học;
2. Công tác Truyền thông – Tiếp thị (Marketing): Phối hợp
a) Xây dựng thương hiệu
b) Lập chiến lược truyền thông – tiếp thị, điều tra - phân tích thị trường và xu hướng tiêu dùng
c) Tổ chức các hoạt động truyền thông – tiếp thị qua các kênh digital và truyền thống
II. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong các hoạt động của hệ thống
III. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Trình độ đào tạo: Đại học trở lên
Ngành nghề ưu tiên: Quản trị kinh doanh, Truyền thông – tiếp thị
Kiến thức cần có: Kiến thức về kinh doanh, truyền thông, bán hàng, vận hành trường học K-12
Kỹ năng: Lãnh đao. Tổ chức. Quản lý nhóm. Trình bày. Thuyết phục.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
Tin học IT: Tin học văn phòng.
Kinh nghiệm: Từ 5 năm kinh nghiệm, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ngành Giáo dục
Phẩm chất: Trung thực, trách nhiệm, chủ động, tích cực
Các công việc tương tự