ASM KV TPHCM - Bình Dương - Thông thạo Tiếng Anh/ Trung

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    14/03/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Xây dựng các mục tiêu kinh doanh khu vực TPHCM, Bình Dương, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.

- Phối hợp phòng Nhân sự tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân viên kinh doanh để đạt mục tiêu kinh doanh.

- Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu KPI cho từng nhân viên, giám sát quá trình thực hiện để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng.

- Mở rộng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm; tổ chức quản lý, giám sát mạng lưới tiêu thụ sản phẩm;

- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng

- Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng, chính sách bán hàng cho các kênh phân phối để phát triển thị trường tại khu vực phụ trách;

- Kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai các chính sách bán hàng, các chương trình hỗ trợ bán hàng tại các địa bàn thị trường, theo dõi tình hình sử dụng chi phí hỗ trợ bán hàng, POSM theo các quyết định đã được phê duyệt.

- Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý liên quan đến giá bán, sản phẩm, chính sách theo quy định của công ty; khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng;

- Đưa ra các phương án giải quyết kịp thời hàng tồn kho, chậm luân chuyển, cận date;

- Tổ chức công tác tổng hợp, báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu (báo cáo bán hàng, báo cáo thị trường, báo cáo theo chương trình, báo cáo vùng/ đại lý, thông số địa bàn,...)

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Nghỉ trưa 1 tiếng)

Quyền lợi:

  • Lương trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn, phụ cấp cơm trưa, điện thoại,....
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN full lương, Bảo hiểm 24/7.
  • Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh.
  • Chế độ phúc lợi: Lễ, Tết, khám sức khỏe định kỳ, ...

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc những ngành liên quan;

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan trong ngành F&B, FMCG.

- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung Quốc (4 kỹ năng).

- Có năng lực tuyển dụng và training nhân viên bán hàng một cách chuyên nghiệp;

- Kỹ năng phân tích, đánh giá và xử lý tình huống tốt;

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt;

- Có khả năng lập kế hoạch;

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback