Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Hỗ trợ Brand Manager xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, bộ hình ảnh nhận diện thương hiệu, đảm bảo trên toàn hệ thống hiểu rõ về thương hiệu được định vị và truyền tải thông điệp chính xác, đồng nhất
Triển khai kế hoạch đánh giá sức khỏe thương hiệu (mức độ nhận biết thương hiệu, dùng thử, mức độ sử dụng sản phẩm, độ phủ/độ lớn thị trường, mức độ chuyển đổi từ dùng thử sang dùng thật sản phẩm của Công ty định kỳ hoặc theo chỉ đạo của CEO.
Giám sát các hoạt động quảng bá thương hiệu, kiểm soát nhận diện thương hiệu, bảng biển mặt tiền cửa hàng trên toàn hệ thống, đảm bảo nhận diện chính xác, không sai lệch, đúng theo chủ trương, định hướng đã được phê duyệt của Công ty.
Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh để đề xuất, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng đa kênh (Offline và Online) phục vụ mục tiêu tăng trưởng doanh thu
Theo dõi xu hướng thị trường, đặc thù ngành hàng, thực hiện các nghiên cứu khảo sát khách hang để đề xuất các kế hoạch tiếp thị thương hiệu phù hợp.
Hỗ trợ Brand Manager xây dựng, triển khai chiến lược giá bán và sản phẩm, quản lý menu bán hàng tại hệ thống cửa hàng của Công ty.
Phối hợp với team Marcom lên kế hoạch và tối đa hoá hiệu quả truyền thông các kênh
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
2.Quản Lý Hiệu Quả và Chi Phí
Triển khai và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả với mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của Công ty.
Xây dựng, cập nhật, quản lý mạng lưới đối tác (tổ chức, doanh nghiệp,..) phục vụ hoạt động Marketing (các thương hiệu).
Tuân thủ các quy trình và phối hợp liên phòng ban của công ty
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Assistant Brand Manager hoặc Senior MKT Executive
Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong ngành F&B, Retail, FMCG
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh Tế,Truyền Thông, QTKD, Thương Mại
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt;
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc dưới áp lực tốt và đúng thời hạn.
Có khả năng nắm bắt xu thế phát triển của thị trường và người tiêu dùng.
Có kỹ năng giao tiếp, khả năng đàm phán và tương tác phòng ban tốt
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện, kiểm tra theo dõi và đánh giá.
Chủ động, sáng tạo, cầu tiến
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
268 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng