Thông Tin Tuyển Dụng
ASSISTANT BRAND MANAGER
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 24/03/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Biên phiên dịch , Truyền hình / Báo chí / Biên tập |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
25/02/2025
Tiếp thị / Marketing , Biên phiên dịch , Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 3 Năm
Nhân viên
24/03/2025
BRAND DEVELOPMENT & EXECUTION
Hỗ trợ Brand Manager xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu trên các kênh Online (Social Media, E-commerce, Website, PR, Influencer/KOL Marketing...).
Phân bổ và theo dõi ngân sách marketing cho từng kênh theo kế hoạch đã duyệt, đảm bảo hiệu quả tối ưu.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai kế hoạch marketing:
Quản lý nội dung trên các nền tảng Online (Facebook, Instagram, TikTok, Shopee, Lazada, Website...).
Làm việc với KOLs/Influencers, báo chí, agency để phát triển nội dung và thực hiện các chiến dịch truyền thông.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện trực tuyến/livestream nhằm tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Theo dõi hiệu quả chiến dịch (reach, engagement, conversion...) và tối ưu chiến lược theo từng giai đoạn.
Tổng hợp, báo cáo định kỳ về hoạt động marketing (PR, Influencer marketing, Digital Ads, Consumer feedback...).
MARKET ANALYSIS & REPORTING
Phân tích xu hướng thị trường, sự thay đổi của ngành hàng và đối thủ trên các kênh online & offline.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả kinh doanh của thương hiệu thông qua các chỉ số như GMV, ROI, ROAS, market share.
Hiểu rõ insight khách hàng, đặc điểm hành vi tiêu dùng của nhóm khách hàng mục tiêu trên các nền tảng Digital.
Đánh giá phản hồi thị trường, hoạt động marketing của đối thủ để đề xuất các giải pháp truyền thông phù hợp theo từng chiến dịch.
Đề xuất các chiến lược mới nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và cải thiện doanh thu trên các kênh TMĐT.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí - Truyền thông, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực Tiếp thị.
Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan.
Hiểu biết chuyên sâu về ngành hàng Mỹ phẩm, Beauty, Healthcare, Thực phẩm bổ sung là một lợi thế.
Có khả năng xây dựng chiến lược & kế hoạch phát triển thương hiệu/ngành hàng theo năm, quý, tháng.
Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường, và đo lường hiệu quả chiến dịch.
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, đánh giá tình hình kinh doanh và thị trường.
Am hiểu các xu hướng truyền thông, marketing mới nhất, đặc biệt là digital marketing & social commerce.
3. ĐÃI NGỘ
Thu nhập: Cạnh tranh dựa trên năng lực.
Review lương 6 tháng/lần.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
Hưởng chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi.
Có khoản bonus riêng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
Được công ty tài trợ chi phí đi học các khóa học chuyên môn.
4. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Từ thứ 2 đến thứ 6: 9h-18h (làm việc tại văn phòng)
Địa điểm làm việc: Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Các công việc tương tự