Xây dựng kế hoạch chi tiết cho các chương trình khuyến mãi marketing phải đảm bảo chất lượng,phải thời gian hiệu suất chi phí.
Triển khai phải điều tiết các chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng theo đúng kế hoạch.
Tổ chức và quản lí dự án từ việc lên ý tưởng, kế hoạch, làm việc với các bộ phận để chuẩn bị kế hoạch, và thực thi kế hoạch đến theo dõi và đánh giá.
Chịu trách nhiệm giám sát các chương trình Khuyến Mãi NTD và báo cáo sau chương trình.
Đo lường, phân tích hiệu quả của quà khuyến mãi sau khi thực hiện (kết hợp đo lường với các Campaign/Activities của nhãn hàng)
Phối hợp với P. Mua Hàng để triển khai phát triển quà tặng, POSM... theo dõi quá trình cung ứng và đánh giá NCC.
Quản lý ngân sách khuyến mãi
Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm 4 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Promotion Marketing, Trade Marketing, hoặc Shoper Marketing, ưu tiên trong các nghành consumer goods, FMCG, Beverage, Nutrition, Dairy/Milk (Sữa là một lợi thế).
Kinh nghiệm sử dụng dữ liệu để phân tích hiệu suất chiến dịch. Hiểu biết vững về các công cụ phân tích dữ liệu và báo cáo.
Hiểu biết về người tiêu dùng, kỹ năng phân tích số liệu, khả năng làm việc đa nhiệm và chịu áp lực cao.
Kỹ năng giao tiếp để tương tác hiệu quả với nhiều bên liên quan như bộ phận tiếp thị, bán hàng và các bộ phận khác.
Khả năng sáng tạo: Quà tặng, Scheme CTKM, Cách thực hiện CTKM.
Kỹ năng thực thi phối hợp và phối hợp, kỹ năng truyền tải, kỹ năng xử lí vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm
Kiên nhẫn, cẩn thận, không ngại khó, cầu tiến và luôn nỗ lực để cống hiến cho tổ chức , có tinh thần tập thể vì một mục tiêu chung.