Hỗ trợ và chủ động tham gia vào chu trình bán hàng thông qua việc quản lý đấu thầu, RFI, RFP
Hỗ trợ trình bày và phản hồi các đề xuất theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.
Quản lý cơ sở dữ liệu hợp đồng, thỏa thuận với khách hàng
Quản lý mọi hoạt động liên quan đến hoạt động kinh doanh, từ trước bán hàng, bán hàng, sau bán hàng.
Luôn cập nhật kiến thức về sản phẩm, khách hàng, đối tác và đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường toàn cầu, tình hình thị trường trong nước và quốc tế.
Đề xuất, thực hiện các kế hoạch và chiến lược bán hàng để đạt được mục tiêu của công ty.
Đề xuất cải tiến về giải pháp hoặc quy trình vì lợi ích của công ty và khách hàng.
BENEFIT
Mức lương hấp dẫn lên tới $1000, căn cứ theo năng lực làm việc của nhân viên.
Thưởng khuyến khích, thưởng cuối năm theo kết quả công việc
Gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình (vợ/chồng và con cái)
Hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ: $250/năm
Công tác phí: trong nước $40/ngày hoặc nước ngoài $75/ngày
Được tham ra các khóa đào tạo định kỳ hàng năm của công ty dành cho nhân viên.
Được cung cấp máy tính xách tay
Nghỉ phép 14 ngày/ năm, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam
Được tham dự các hoạt động hè và team building của công ty diễn ra trong nước và quốc tế.
Yêu Cầu Công Việc
Chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Nền tảng ngành phần mềm hoặc ngân hàng hoặc thanh toán là một lợi thế
Kỹ năng bán hàng, quan hệ khách hàng và đàm phán phát triển cao
Thành thạo Microsoft PowerPoint, Word và Excel
Có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt bằng tiếng Anh.
Có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ và đáp ứng thời hạn cũng như làm việc với những người khác trong môi trường đòi hỏi khắt khe, nhịp độ nhanh
Kỹ năng quản lý và quan hệ khách hàng tốt và thận trọng trong giao tiếp
Thể hiện thái độ tích cực đồng thời nhận biết các vấn đề/ rủi ro tiềm ẩn
Đặt ra tiêu chuẩn cao về hiệu suất cho bản thân
Thiết lập mối quan hệ làm việc hài hòa với các thành viên trong nhóm
Mức độ chính xác cao
Yêu cầu khác: Tháo vát và tự lập; sẵn sàng đi công tác: ước tính 50%