Thông Tin Tuyển Dụng
[B2] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh (Customer Service)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 04/05/2024 |
Ngành nghề | Nội ngoại thất |
1. Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng (khách hàng hiện tại): Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại...
- Tương tác với KHÁCH HÀNG qua Call, Chat, email...
- Gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn (khảo sát khách hàng , không sale, không áp doanh số)
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống
2. Thời gian làm việc
Thứ 2 - thứ 7, nghỉ CN hàng tuần
Ca 1: 20h00 - 5h00
Ca 2: 23h00 - 8h00
Ca ngày thứ 7: 23h00 - 8h00
3. Địa điểm làm việc
- Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
4. Quyền lợi
- Hỗ trợ đào tạo 100% + trợ cấp trong quá trình đào tạo + thiết bị làm việc
- Thu nhập từ 14.000.000 VNĐ/tháng với kênh Call, 12.000.000 VNĐ/tháng đối với kênh Chat
- Xét tăng lương từ 1 - 2 lần/năm, nếu sau 2 - 3 tháng đạt hiệu quả công việc có thể chủ động đề xuất
- Môi trường làm việc chủ yếu là Gen Z, đề cao tinh thần sáng tạo, tính bảo mật và an ninh cao
- Được tương tác 100% khách hàng từ Mỹ nên sẽ được nâng cao trình độ Tiếng Anh như được tham gia các buổi trò chuyện 1 - 1
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương. Tham gia bảo BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định khi ký hợp đồng chính thức
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý (Vị trí PM: 40 tr - 45tr/tháng, SV - Trưởng ca/GS: 20tr - 28tr/tháng)
- Được tham gia thi đua khen thưởng, tổ chức sinh nhật, team building, du lịch hàng năm,...
- Nam/Nữ từ đủ 18 tuổi
- Khả năng tiếng anh được sắp xếp phù hợp với từng vị trí, không yêu cầu chứng chỉ tiếng anh
- Ưu tiên có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng (chưa có kinh nghiệm được đào tạo)
Các công việc tương tự