1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng
- Trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
- Không sale, không áp doanh số
2. Thời gian làm việc:
- Xoay ca luân phiên 8 tiếng, chủ yếu xoay ca hành chính
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Địa điểm làm việc:
- Sảnh C5 , Tòa Techcombank , 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi:
- Thu nhập Từ: 6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Được đào tạo trong môi trường chuẩn quốc tế, hỗ trợ đào tạo trong quá trình đào tạo
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành, có cơ hội được học tập và phát triển thành nhân sự chính thức trong ngành ngân hàng.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ TẾT.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí Trưởng ca, Giám sát.
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
5. Thông tin liên hệ
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp.
- Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến CSKH.
Các công việc tương tự