BellSystem24-Việt Nam

[B4] Nhân viên Chăm sóc khách hàng Đối tác nhà mạng Wintel

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    6 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/04/2024

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông Wintel (Mobicast) của khách hàng.
  • Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

Quyền lợi:

  • Thu nhập ổn định từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ
  • Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ trước khi bắt đầu công việc (Training 10 ngày, phụ cấp 1.000.000 VNĐ)
  • Được cung cấp thiết bị khi làm việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
  • Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật

Thời gian làm việc:

  • Làm việc xoay ca, làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần
  • Các ca làm việc: C1: 7h00 - 14h30; C2: 14h30 - 22h00; C3: 22h00 - 7h00
  • Lưu ý: Những nhân sự mới vào làm chưa được phân công để làm Ca 3

Địa điểm làm việc: Tầng 1, Toà V4 Home City, 177 Trung Kính, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Độ tuổi từ 19 - 35
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
  • Có định hướng lâu dài về công việc CSKH

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback