BellSystem24-Việt Nam

[B4] Nhân viên chăm sóc khách hàng Dự án Viettel Money

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    6 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    17/09/2024

Mô tả Công việc

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18009000 của Viettel Money
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ ngân hàng số Viettel Pay, tiền di động Mobie Money (đổi mật khẩu, thanh toán tiền điện, nước viễn thông,...)
  • Công việc thuần chăm sóc khách hàng, không gọi ra
  • Không sale, không áp doanh số

​Quyền lợi:

  • Lương cứng 5.300.000 VNĐ + Phụ cấp 200.000 VNĐ + KPI 530.000 VNĐ
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương làm ca đêm 130%/công, ca, lương làm ca ngày lễ tết x300%/công,ca
  • Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc (training khoảng 10 ngày, hỗ trợ đào tạo 1.400.000 VNĐ)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện
  • Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
  • Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối những bạn thái độ tốt và có hiệu suất công việc tốt
  • Thường xuyên được tham gia các lớp học tái đào tạo để nâng cao kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề

Thời gian làm việc:

- Xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần

- Các ca làm việc:

  • Ca 1: 6h30 - 14h30
  • Ca 2: 14h30 - 22h30
  • Ca 3: 22h30 - 6h30 (1 tháng nhân sự trực 2 - 3 ca đêm)

Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấptrở lên
  • Độ tuổi từ 20- 35
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
  • Có thái độ tốt, chăm chỉ, cầu tiến trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback