Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ, ví VNPT Pay,...
Xử lý thuê bao cho khách hàng khi lỗi sóng, lỗi sim, chặn cuộc gọi, mở cuộc gọi, mất kết nối, truy cập mạng internet,....
Thuần CSKH. Không sale. Không áp doanh số
Quyền lợi:
Thu nhập từ 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (LCB + % Hoa hồng + Thưởng)
Không yêu cầu kinh nghiệm
Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự tham gia đào tạo là 1.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công gói cước Data
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Hỗ trợ đóng mộc thực tập cho các bạn sinh viên
Thời gian làm việc:
Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
Các ca làm việc: Ca S1: 6h30 - 14h30; Ca C1: 14h30 - 22h30; Ca 3: 22h30 - 6h30
Lưu ý: Những nhân sự mới vào chưa được sắp xếp làm ca C3: 22h30 - 6h30
Địa chỉ làm việc: 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM