Lương
Cạnh tranh
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
27/12/2024
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc :
Check phần mềm và tiếp nhận cuộc gọi trả lời thắc mắc của khách hàng
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của TPBank
Hỗ trợ lấy lại mật khẩu và khôi phục tài khoản Internet Banking cho khách hàng
Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
Tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng TPbank
2. Quyền lợi :
Tổng thu nhập từ 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Parttime: 25.000 VNĐ/giờ)
Thử việc nhận 100% lương.
Được đào tạo kĩ năng và nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực ngân hàng (trợ cấp đào tạo 120k/ngày, nhận cùng tháng lương đầu tiên).
Lương tăng dần dựa theo thâm niên làm việc.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định.
Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
3. Yêu cầu :
Tốt nghiệp trung cấp trở lên (Nhận sinh viên chờ bằng)
Không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
4. Thời gian làm việc :
Xoay ca linh hoạt, được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
Ca 1: 7h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00
5. Địa chỉ làm việc :
155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Chấp nhận sinh viên chờ bằng.
Ngoại hình ưa nhìn, sáng sủa.
KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh