15/12/2024
Tiếp thị / Marketing , Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Dịch vụ khách hàng
Nhân viên chính thức
8 Tr - 12 Tr VND
Trên 1 Năm
Nhân viên
05/01/2025
1. Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của Bệnh viện qua kênh Call/kênh Social nhằm đảm bảo thông tin được giải đáp, xử lý và phản hồi đến khách hàng chính xác, đúng quy chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng
2. Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn của khách hàng trong khả năng quy định hoặc chuyển thông tin đến cấp quản lý trực tiếp để được hướng dẫn và hỗ trợ nếu ngoài khả năng giải quyết
3. Phân tích thông tin khách hàng và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy định
4. Theo dõi thúc đẩy quá trình xử lý thông tin để hoàn thành công việc giải đáp thông tin tới KH theo đúng quy định
1. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
2. Nắm rõ các yêu cầu liên quan đến việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
3. Có ít nhất từ 06 tháng kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực CSKH qua điện thoại.
4. Giọng nhẹ nhàng, không nói giọng N-L, giọng địa phương
5. Có kinh nghiệm làm việc tại môi trường y tế là một lợi thế
Các công việc tương tự