Điều phối, phân công nhiệm vụ cho nhân viên thuộc quyền đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Tổ chức, triển khai huấn luyện, đào tạo, hướng dẫn CB- NV thuộc quyền
Tổ chức, quản lý và điều hành các hoạt động phục vụ khách của các bộ phận Lễ Tân, trực điện thoại, Hành lý tại khu vực Tiền Sảnh để đảm bảo việc tiếp đón và phục vụ khách được hài hoà, chu đáo và kịp thời.
Tổ chức toàn bộ các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động của khu vực Tiền sảnh
Xem xét và giải quyết tất cả những vấn đề về đặt phòng của khách, lưu giữ danh sách đăng ký của khách hàng cũ và nỗ lực thu hút các khách hàng mới.
Lập kế hoạch kinh doanh cho bộ phận mình theo chỉ tiêu hướng dẫn của Giám đốc Vận hành Resort, tổ chức thực hiện để hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch được giao, kể cả những báo cáo kịp thời về những rủi ro tiềm ẩn về công nợ khách hàng.
Phối hợp với bộ phận HK để nắm vững tình trạng phòng và bất kỳ vấn đề liên quan trực tiếp đến việc bảo dưỡng phòng, phối hợp lịch bảo dưỡng phòng với lịch bố trí phòng cho khách tương thích.
Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing, Kế toán xem xét giá phòng hàng ngày, số lượng phòng bán, điều chỉnh giá phòng để đảm bảo đạt được doanh thu tối ưu cho mỗi ngày. Đảm bảo các hóa đơn phải được lập dụng vào thời điểm phù hợp theo yêu cầu của khách.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành QTKD Khách sạn & Nhà hàng,…
Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm vị trí tương đương ngành dịch vụ lưu trú khách sạn/ resort từ 03 năm trở lên