Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
3 - 5
Năm
Cấp bậc
Quản lý
Hết hạn nộp
11/01/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu thị trường:
Phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ hơn về vị thế của thương hiệu. Xác định xu hướng thị trường và những cơ hội mới cho thương hiệu. 2. Xây dựng chiến lược thương hiệu:
Định vị thương hiệu một cách rõ ràng và khác biệt. Phát triển thông điệp thương hiệu, giá trị cốt lõi và hình ảnh nhận diện. Lập kế hoạch marketing tổng thể để truyền tải thông điệp thương hiệu đến khách hàng. 3. Quản lý danh mục sản phẩm:
Phát triển và quản lý danh mục sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu. Đảm bảo sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và phù hợp với định vị thương hiệu. 4. Quản lý truyền thông:
Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động truyền thông để tăng cường nhận biết thương hiệu. Quản lý các kênh truyền thông xã hội, website và các ấn phẩm khác. Đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông. 5. Quản lý ngân sách:
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing cho thương hiệu. Đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra. 6. Đo lường và đánh giá:
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing. Điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để đạt được mục tiêu.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Thương mại hoặc những chuyên ngành có liên quan. Nắm vững các kiến thức về marketing, thương hiệu, truyền thông. Khả năng phân tích dữ liệu thị trường, hành vi khách hàng để đưa ra quyết định. Có khả năng nghĩ ra những ý tưởng mới, độc đáo để xây dựng thương hiệu. Khả năng giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác trong công ty và khách hàng. Khả năng quản lý nhiều dự án cùng lúc và đảm bảo chúng được thực hiện đúng tiến độ.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
373 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
27 - 35
Lương:
Cạnh tranh