Thông Tin Tuyển Dụng
BRAND MANAGER (Lĩnh vực F&B)
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 32,000,000 - 36,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 28/02/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | Trên 5 Năm |
- Lập kế hoạch và giám sát thực hiện các chương trình khuyến mãi cho chuỗi nhà hàng bao gồm các công việc liên quan tới chương trình: ý tưởng thiết kế, vật phẩm marketing, ngân sách, điều phối thực hiện, giám sát …
- Quản lý về hinh ảnh liên quan tới mặt tiền, biển bảng của nhà hàng, các vật phẩm marketing phục vụ cho sale và các chương trình marketing (tờ gấp, tờ rơi…)
- Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện sản phẩm của chuỗi phụ trách
- Tham gia vào việc xây dựng, thiết kế menu
- Tham gia vào việc đề xuất kế hoạch truyền thông cho chuỗi (chương trình khuyến mãi)
- Đảm nhận việc nghiên cứu thị trường, tìm hiểu/khảo sát các đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và quản lý ngân sách Marketing
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng của chuỗi
- Theo dõi, giải quyết các phát sinh và lập báo cáo các chương trình marketing thực hiện
- Tham gia vào kế hoạch định giá sản phẩm, đề xuất giá bán, cạnh tranh
- Chịu trách nhiệm về các thiết kế liên quan tới marketing của chuỗi: billboard, menu đồ ăn, menu đồ uống…
- Phân công công việc và quản lý nhân sự trong khu vực chịu trách nhiệm
- Tham gia vào kế hoạch, định hướng chiến lược marketing dài hạn
- Phát triển thương hiệu và định vị thương hiệu, sản phẩm.
- Phụ trách điều phối các hoạt động marketing trực thuộc phòng Marketing
- Đảm nhận các công việc phát sinh khác do Head of Marketing giao phó và không trái với quy định của pháp luật .Dự kiến rủi ro để có biện pháp xử lý kịp thời
- Thiết lập các thông số kỹ thuật đo lường, chi phí, giá cả và doanh thu.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch dựa trên KPI và ROI
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Head of Marketing
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, thương mại
- Kinh nghiệm từ 05 năm và từng quản lý nhãn hàng, ưu tiên ngành F&B, FMCG
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó và chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, có khả năng giao tiếp và chủ động trong công việc
Các công việc tương tự