Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Phụ trách lên kế hoạch và phát triển nội dung tiếp thị: Tạo ra các nội dung sáng tạo bao gồm marketing video ngắn, livestream, bài viết…trên các nền tảng social media (Facebook, TikTok, Website...) để thu hút khách hàng và duy trì sự quan tâm của họ;
Hỗ trợ Brand Manager xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho Brand: Phối hợp triển khai kế hoạch MKT đã đề ra, thực hiện kế hoạch truyền thông và các hoạt động hợp tác Co-Partnership, Co-Marketing, Co-Trading và Tài trợ Sponsorship cho nhãn hàng để tăng nhận diện thương hiệu cho nhãn hàng;
Thực hiện các hoạt động activation, tài trợ tăng tương tác với đối tác, khách hàng;
Phối hợp chặt chẽ với các team nội bộ (B2B, Ecom, TikTok Shop, Affiliate) để triển khai các chiến dịch marketing tích hợp;
Phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả các chiến dịch và đưa ra báo cáo;
Phối hợp làm việc, booking đội ngũ KOL, KOC, tiếp thị liên kết;
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học hoặc sau đại học chuyên ngành kinh tế, marketing;
Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực marketing branding, quản lý nhãn hiệu ở nội bộ;
Có kinh nghiệm mảng FMCG, Mỹ phẩm,…..;
Quen thuộc với các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Instagram, Shopee, Fanpage,….;
Có mối quan hệ rộng rãi với cộng đồng KOL/KOC và Affiliate là một lợi thế;